Sunday, November 20, 2011

நட்பின் வழியில்.(On The Farewell Party)

உன் உணர்வையும், சிந்தனையையும் நான் திருடி எழுதிய எழுத்து வடிவம் இவை.என் கண்ணோட்டத்தில் மட்டும் பார்க்காதே உன் உயிரோட்டதிலும் உணர்ந்துகொள்.விதிகளை விலக்கிவிட்டு வெற்று சடங்குகளுடன் நான் வாழ்ந்த வாழ்கை முதல், நான் யார் என்று நீ இந்த உலகுக்கு உணர்த்திய காலம் வரையிலான இடைவெளிகளை கண்களில் நீர் ததும்ப நான் பதிக்கிறேன். என்னைப்போல்  உணர்வும் உயிரும்  நோக துடிக்கும்  என் நண்பர்களுக்கு இவை அர்பணிக்கிறேன்.

ஆண் பெண் என்ற உருவ வேறுபாட்டின் தர்கத்தில்  விலகி நின்று வேடிக்கை பார்த்ததில் இடைவெளிகள் நீண்டதே ஒழிய, நம் உணர்வுகளும் சிந்தனைகளும் ஒன்றே என இறுதி நாட்களில் உன்னை நோக்கி நான் நடந்த நிமிடங்கள் குறைவுதான்.

யதார்த்தத்தையும் நிதர்சனங்களையும் வெறுப்புகளாக சம்பாதித்த நான் அதை செலவழிக்கும் வித்தையை உன்னுடன் இறுதிகாலத்தில் கற்றுக்கொண்டேன்.
பல இடங்களில் மனிதர்களையும் மன்னிப்பையும் நான் ஏற்றுகொள்ள மறுத்திருக்கிறேன் அதனால் தான் இந்த இடைவெளிகள் எனக்கு பிரிவுகளாக  தெரிகிறது.

நான் விலகி இருக்க ஆசை பட்டிருக்கிறேன் அனால் உன் எதிரிகள் யார் என்று நீ எழுதிய பட்டியலில் எனக்கு முதல் இடம் கிடைக்கும் என்று நான் எதிர்பார்கவில்லை.

“எப்போதோ நான் அழுத்தி வரைந்த எல்லைகோடுகள்
இன்று தேசங்கள் இல்லாத
அனாதையாய் மாற்றிவிட்டது ……”
இனி யாரும் வரையாதிர்கள் உங்கள் எல்லைகோடுகளை உணர்வுகள் மீது .

“எங்கேயோ என் சித்தாந்தம்
மொழி பெயர்க்கப்பட்டது அதனால்
இன்று மொழிரேகை இல்லா ஊமையை என்னை மாற்றிவிட்டது………”
இனி யாரும் எழுதாதீர்கள் உங்கள் சித்தாந்தத்தை   பரிபாஷையில்.

நான் சொல்லாத நன்றியையும், கேட்காத மன்னிப்பையும் இன்று ஏற்றுகொள்ளுங்கள் உங்கள் நண்பனில் ஒருவனாய்.

There is no postmodernism in the friendship and it will never change its dimension with effect on time.

You are my friend and I hope you know that’s true, no matter what happens I will stand by you. I’ll be there for you whenever you need. I will always be there even to the end.
Gone – flitted away, you taken the stars from the night and the sun from the day!

Don’t cry because it’s over.  Smile because it’s happened.

நிரந்தரமும் யதார்த்தமும் தேடும் உன் வாழ்கை பயணத்தில் என்றும் உன் நண்பனாய்.

E. Suriya Narayanan,

Kindly visit www.espirantz.wordpress.com.

No comments:

Post a Comment